About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

ไอเอสเอ็น ผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส Pre- Mr.Thailand 2016 ณ พัทยา

ไอเอสเอ็น ผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส Pre- Mr.Thailand 2016 ณ พัทยา


ไอเอสเอ็น ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส Pre-Mr.Thailand 2016 ในวันที่ 12 – 13 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เดนพลาซ่า พัทยา ชั้น G โซนน้ำพุ !!

 

บรรยากาศภายในงาน มีผู้ให้ความสนใจในบูธ ของ บริษัทไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสินค้าใหม่ยี่ห้อ Optimum Nutrition ที่เปิดตัว อย่างเป็นทางการ ได้แก่ OPTIMUM Whey Protein Gold Standard ซึ่งได้รับรางวัล Protein Powder Of The Year Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 11, OPTIMUM Casein Gold Standard โปรตีนสำหรับทานก่อนนอนโดยเฉพาะ, OPTIMUM Platnum Hydrowhey 100% Hydrolyze Whey Protein Isolate ดูดซึมได้ดีที่สุด และรวดเร็วที่สุด และ OPTIMUM Performance Whey โปรตีนเอนกประสงค์ ทานง่าย รสชาติแสนอร่อย และกลุ่มสินค้าประเภทอะมิโนแอซิดต่างๆ รวมไปถึงกลุ่มสินค้าประเภทลดไขมันและลดน้ำหนัก อื่นๆอีกมากมาย

 

และยังมีการโชว์และจำหน่ายสินค้า ราคาพิเศษ ภายใต้แบรนด์ UNDER ARMOUR แบรนด์เสื้อผ้าอุปกรณ์กีฬา ชั้นนำระดับโลก กันภายในงานอีกด้วย

 

บริษัท ไอเอสเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด
ตัว แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวย์โปรตีน ยี่ห้อชั้นนำระดับโลก ได้แก่ OPTIMUM NUTRITION, AST SPORTS SCIENCE, ULTIMATE NUTRITION, PROMAX NUTRITION และเป็นผู้สนับสนุนหลักสมาคมเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ MuscleFoodShop.com


::: สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-278-4004, 02-278-4299 www.isnthai.com และ www.MuscleFoodShop.com 08-5959-9588

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view