About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

PROMAX Bar โปรตีนบาร์ คุณภาพสูง พร้อมทานทันที ยอดจำหน่ายสูงที่สุดจากอเมริกา ถึงประเทศไทยแล้ว

PROMAX Bar โปรตีนบาร์ คุณภาพสูง พร้อมทานทันที ยอดจำหน่ายสูงที่สุดจากอเมริกา ถึงประเทศไทยแล้ว
                                  5. PROMAX Bar โปรตีนบาร์ คุณภาพสูง พร้อมทานทันที ยอดจำหน่ายสูงที่สุดจากอเมริกา ถึงประเทศไทยแล้ว



บทความข่าวจาก กรุงเทพธุรกิจ   วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

PROMAX Bar โปรตีนบาร์ คุณภาพสูง พร้อมทานทันที ยอดจำหน่ายสูงที่สุดจากอเมริกา ถึงประเทศไทยแล้ว

คุณสมิตานันท์ อยู่ยืน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์ "ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้บริโภค นักกีฬา และบุคคลทั่วไปในประเทศไทย ให้การตอบรับอย่างมากกับ ผลิตภัณฑ์โปรตีนพร้อมทานทันที PROMAX Bar ที่มีการนำเข้า และเปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. 52
 
PROMAX Bar เป็นโปรตีนบาร์คุณภาพสูง ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดจากประเทศอเมริกา ใน 1 แท่งประกอบด้วย โปรตีนสูงถึง 20 กรัม, วิตามิน 18 ชนิด, เกลือแร่ และสารต้านอนิมูลอิสระ โดยมีรสชาติให้เลือกถึง 6 รส คือ

          Cookies 'n Cream
          Double Fudge Brownie
          Black Forest Cake
          Chocolate Peanut Crunch
          Chocolate Mint
          Lemon Bar

          เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคมีความเอาใจใส่ดูแลในสุขภาพ รูปร่าง และร่างกาย มากขึ้นทาง ซึ่งทางบริษัทหวังว่าผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงที่สุด ในราคาที่เหมาะสม หาเลือกใช้ได้ง่ายในประเทศไทย เพื่อให้สุขภาพที่แข็งแรง รูปร่างดีอย่างที่ต้องการ และรับประทานง่าย รสชาติอร่อย เพราะมีให้เลือกถึง 6 รส ตามความต้องการของผู้บริโภคให้ได้เลือกใช้
   

          บริษัท ไอเอสเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้า และจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำจากอเมริกา เกรด Super Premium Brands เช่น Whey Protein, Protein Bar, Creatine และอื่นๆ ทางบริษัทได้รับการยอมรับจากบริษัทที่อเมริกาให้ทางเราได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยตรงในประเทศไทย หลากหลายยี่ห้อ เช่น AST SPORTS SCIENCE, ON – OPTIMUM NUTRITION และสินค้าล่าสุด PROMAX Bar

          PROMAX Bar สามารถหาซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ที่ GNC, Drug Care, Siam Drug,  และร้านขายยา อาหารเสริมชั้นนำ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย)จำกัด , โทร : 02-278-4004 และ 02-278-4299 หรือ www.isnthai.com
 

                         

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view