About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

โปรดระวังการสั่งซื้ออาหารเสริมจากเวบไซต์ ที่ทางเราไม่ได้รับการแต่งตั้งจากเรา เพื่อหลีกเลี่ยงของปลอม อันตรายต่อร่างกายคุณ

โปรดระวังการสั่งซื้ออาหารเสริมจากเวบไซต์ ที่ทางเราไม่ได้รับการแต่งตั้งจากเรา เพื่อหลีกเลี่ยงของปลอม อันตรายต่อร่างกายคุณ
     ขณะนี้มีสินค้าอาหารเสริมปลอมเป็นจำนวนมาก จากเวบไซต์ต่างๆในประเทศไทย ไม่ได้มาจากบริษัทผู้ผลิตจริงจากประเทศ USA โดยเฉพาะยี่ห้อ OPTIMUM NUTRITION USA ที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก ซึ่งลูกค้าได้มีการสั่งซื้อจากเวบไซต์อื่นๆ แล้วเล่าสู่ให้ทางเราฟังต่างๆ เช่นรสชาติไม่เหมือน ละลายไม่หมด กระป๋องคนละขนาด สีฉลากต่างจากปกติ

ทางบริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งอยากถูกต้องตามกฏหมาย มีการจดเครื่องหมายการค้า ON - OPTIMUM NUTRITION ไว้กับกรมทรัพย์สิทางปัญญาเรียบร้อยแล้ว  และเป็นผู้จัดจำหน่ายจาก OPTIMUM NUTRITION USA  แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ไม่ได้ละเลยกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ทางบริษัทได้กำลังดำเนินการทางกฏหมายหลายคดีกับเวบไซต์ดังกล่าวหลายๆเวบ ทั้งทางแพ่ง และอาญา กับเวบไซต์นั้นๆเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพ ร่างกายของผู้บริโภคเอง ในระยะยาว เพราะทางผู้บริโภคเราไม่มีทางทราบเลยว่าอาหารเสริมนั้นๆเค๊าใส่อะไรลงไป หรือมาจากแหล่งไหน อันตรายมากน้อยขนาดไหนในระยะยาว

เราแนะนำซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคเอง ท่านสามารถดูตัวแทนจำหน่ายของเราที่เมนู RETAILERS ด้านบน หรือสงสัยเพิ่มเติมท่านสามารถติดต่อสอบถามเราได้โดยตรง เรายินดีที่จะช่วยท่านเลือกซื้ออาหารเสริมของแท้ ในคุณภาพสูง ไม่ต้องกังวลว่าเป็นของปลอม ไม่สามารถตรวจสอบที่มา ที่ไปได้

โดยขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอื่นๆอยู่ ถ้าท่านใดเคยได้รับสินค้า ON - OPTIMUM NUTRITION จากแหล่งอื่น ต้องการตรวจสอบว่าเป็นของแท้หรือไม่ติดต่อที่เวบไซต์ www.isnthai.com ได้โดยตรง หรือ Service@isnthai.com เพื่อประโยชน์แก่ท่านเอง ทางเราจะช่วยดำเนินติดตามนำเงินที่ท่านสั่งซื้อไป  จากเวบไซต์ที่ผิดกฏหมาย เรียกร้องค่าเสียหายจากเวบไซต์ที่ผิดกฏหมายมาคืนสู่แก่ท่าน



++สำหรับสินค้า ON - OPTIMUM NUTRITION เราได้ทำการแต่งตั้งเวบไซต์  www.MuscleFoodShop.com เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งแต่เพียงเวบไซต์เดียวในประเทศไทย (Exclusive online Retailer for Thailand)  ท่านสามารถสั่งสินค้าได้ที่เวบไซต์นี้โดยตรง โปรดหลีกเลี่ยงเวบไซต์อื่นเพื่อความปลอดภัยในร่างกาย และสุขภาพระยะยาว ของเราเอง




ท่านๆสามารถช่วยให้ของปลอมหมดไปได้โดยแจ้งความที่สถานนีตำรวจ เก็บหลักฐานการโอนเงิน และหลักฐานการจัดส่งสินค้าของเวบไซต์นั้น สามารถส่งให้กับทางบริษัทเราได้โดยตรงที่ www.isnthai.com หรือทาง Email ของเรา service@isnthai.com เราจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการในชั้นศาลต่อไป อย่างถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นคดีร้ายแรงฉ้อโกงประชาชน, ละเมิด, ฟอกเงิน และอื่นๆอีกหลายคดี

สำหรับท่านที่ช่วยร่วมมือกำจัดเวบไซต์ที่ละเมิดทางกฏหมาย และฉ้อโกงประชาชน หรือแจ้งเบาะแสสำคัญต่อรูปคดี ซึ่งเราถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง ทางบริษัทจะออกบัตรสมาชิกพิเศษประหนึ่งท่านเป็นส่วนหนึ่งกับทางบริษัทเรา ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในอนาคต


ด้วยความเคารพ



สมิตานันท์ อยู่ยืน
(กรรมการผู้จัดการ)


หากท่านมีข้อส่งสัย เกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายของเรา ติดต่อโดยตรงที่ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-278-4004, www.isnthai.com

                                                                
                                                           หนังสือจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า
    
หนังสือแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายจาก OPTIMUM NUTRITION ประเทศ USA
ข่าว 6
- โปรดระวังการสั่งซื้ออาหารเสริมจากเวบไซต์ ที่ทางเราไม่ได้รับการแต่งตั้งจากเรา เพื่อหลีกเลี่ยงของปลอม อันตรายต่อร่างกายคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนทำการสั่งซื้อ เลือกตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากเรา www.MuscleFoodShop.com เท่านั้น เวบไซต์อื่นๆที่ไม่ได้มีเอกสารแต่งตั้งจากเราจะดำเนินคดีขั้นสูงสุดเร็วๆนี้

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view